Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Cảm giác nóng ấm rạo rực giũa mùa Đông vì đã có Gel bôi trơn Durex Play Warming mang đến.

1.Mô tả sản phẩm:
GEL BÔI TRƠN DUREX PLAY WARMING gel massge tạo cảm giác ấm áp, nóng rạo rực. Có tác dụng tăng độ ẩm âm đạo giúp quan hệ được dễ dàng và ấm áp hơn.Gel bôi trơn Durex Play Warming làm tăng hương vị tình trở nên ngọt ngào. Gel thích hợp được sử dụng cho mùa đông hoặc khi thời tiết lạnh, bạn sẽ cảm thấy nóng rạo rực không còn cảm giác lạnh lẽo bởi tiết trời mùa đông. Cảm giác thật ấm áp, say mê thật khó diễn tả
Thiếu độ ẩm tự nhiên trong khi quan hệ tình dục (vì cơ địa khô, ít dịch nhờn, thay đổi nội tiết, …) có thể xảy ra với bất kỳ ai và bất kỳ lứa tuổi nào do:
gel boi tron nóng am Durex Play Warming

Gel bôi trơn nóng ấm Durex Play Warming

Tới thời kỳ mãn kinh
Làm tăng hương vị tình yêu bằng cảm giác ấm áp ngọt ngào.
Căng thẳng thần kinh hay mệt mỏi về thể chất
Quan hệ tình dục kéo dài
Sau khi sinh hoặc trong thời gian cho con bú
Đóng gói dạng chai dễ sử dụng.
An toàn khi sử dụng chung với bao cao su.
2.Công dụng:
 Durex Play Warming tạo cảm giác ấm áp, nóng rạo rực. Có tác dụng tăng độ ẩm âm đạo giúp quan hệ được dễ dàng và ấm áp hơn. Durex Play Warming làm tăng hương vị tình yêu bằng cảm giác ấm áp, ngọt ngào.
3.Thành phần:Durex Play Warming gồm: Glycerin, Water (Purified), Propylene Glycol, Hydroxyethylcellulose, Benzoic Acid, Sodium Saccharin, Sodium Hydroxide.
4.Cách thức sử dụng : Kiểm tra hạn sử dụng trước khi dùng
♦ Lắc đều trước khi sử dụng, vặn vòi bơm để mở, sau đó ấn xuống để lấy một vài giọt gel bôi trơn nóng ấm Durex Play Warming 
♦ Mỗi lần quan hệ dùng lượng gel bôi trơn tùy ý (có thể phụ thuộc vào độ khô âm đạo của phụ nữ hoặc sở thích của cặp đôi). Có thể bôi vào dương vật (hoặc lên bao cao su nếu dùng) hoặc âm đạo hoặc cả hai:
- Cách bôi vào dương vật (hoặc lên bao cao su nếu dùng): Lấy 1 vài giọt gel bôi trơn và thoa đều trên lòng bàn tay sau đó massage đều lên dương vật. (Sau khi sử dụng sẽ có cảm giác ấm áp, có thể sử dụng thêm lượng gel tùy ý)
- Cách bôi vào âm đạo: Lấy 1 vài giọt gel bôi trơn lên ngón tay, massage đều ở phía ngoài và trong của âm đạo. (Sau khi sử dụng sẽ có cảm giác ấm áp, có thể sử dụng thêm lượng gel tùy ý)
♦ Sau khi sử dụng rửa bằng nước sạch hoặc dùng xà bông. Đây là loại gel bôi trơn gốc nước khoảng 80% nên có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước.
5.Hạn sử dụng:  Sử dụng trong vòng 3 tháng sau khi mở nắp.
6.Nơi sản xuất :Durex - Thái Lan
7.Quy cách: Chai 100ml (dùng được khoảng 60 lần)
8.Bảo quản:  Nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, ISO 9001 : 2000, ISO 13485 : 2003, ISO 14001 : 2004
Lưu ý:
- Chỉ sử dụng theo hướng dẫn đính kèm trong hộp.
- Rửa sạch lại bằng nước hoặc xà phòng sau khi dùng.

Gelbôi trơn nóng ấm Durex Play Warming không phải để ngừa thai và không chứa chất diệt tinh trùng. Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu bị dị ứng hoặc khó chịu thì nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng, tuy nhiên trường hợp bị dị ứng với gel là rất hiếm xảy ra.

Sản phẩm được phân phối bởi Shop GUN
Shop GUN cam kết chỉ bán hàng bcs và Gel bôi trơn Durex chính hãng, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi dùng sản phẩm của chúng tôi.
Website :http:// bcsgun.com
Email: bcgun@gmail.com
Địa chỉ 284A, Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0933.171.623
Shop Gun có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét