Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Gel bôi trơn mát lạnh ấm áp sử dụng trong quan hệ là một điều tuyệt vời.

Đối với người phương Tây thì những loại gel hỗ trợ tình dục như chất bôi trơn, kéo dài thời gian cương cứng, kích thích ham muốn, tạo cảm giác mới lạ… đã trở thành loại “gia vị” đặc biệt ở chốn phòng the.

(Ảnh minh họa)
Nắm bắt được nhu cầu đa dạng hoá đời sống tình dục của con người cũng như ở Việt Nam, các chuyên gia ở lĩnh vực này cũng không ngừng nghiên cứu và cho ra đời ngày càng nhiều các sản phẩm gel không chỉ la bôi trơn và những loại gel tao ra cảm giác mát lạnh và ấm áp nó mang lại công dụng hữu hiệu trên giường ngủ.
Các loại gel hỗ trợ quan hệ tình dục trên thị trường hiện nay rất đa dạng.  Một số loại gel mới nhất có chứa tinh dầu bạc hà hoặc methyl salicylate tạo cho người dùng cảm giác nóng lên. Nó kích thích các dây thần kinh trên âm vật của bạn, có thể nâng cao sự hưng phấn của bạn và có thể cho phép bạn trải nghiệm một cao trào dữ dội hơn. Tôi thấy những loại gel này khá hiệu quả, đặc biệt đối với phụ nữ, những người luôn cần thêm lửa và gia vị cho cuộc sống tình dục ví dụ như:

Gel Durex Play Tingle  là một loại Gel bôi trơn có tác dụng tạo cảm giác mát lạnh kèm theo mùi bạc hà cực kỳ dễ chịu, tăng hứng khởi cho mỗi lần quan hệ. Gel có thành phần gốc nước, rất an toàn cho da hoặc bao cao su mỗi lần sử dụng.Ngoài tác dụng bôi trơn, tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ dàng khi quan hệ. Gel bôi trơn Durex Play Tingle còn tạo nên những trải nghiệm mới lạ với hương bạc hà ngây ngất và cảm giác mát lạnh khi tiếp xúc. Chắc chắc, bạn và bạn tình sẽ rất dễ dàng lên đỉnh và đạt đến sự thăng hoa trong chuyện chăn gối.
gel boi tron mat lanh Durex Tingle

Gel bôi trơn mát lạnh Durex Tingle

Gel bôi trơn Lubrigel
Là gel bôi trơn gốc nước, giúp phụ nữ bôi trơn và dể dàng hơn trong sinh hoạt vợ chồng. Tạo cho bạn có cảm giác tê mát, Lubrigel Personal tạo cảm giác mượt mà nên có thể thoa toàn thân từ đầu đến chân, có thể dùng với các loại bcs và có thể thoa lên bao khi đã mang bao xong.
 Hãy dùng Gel bôi trơn Play Warming để tăng hương vị ngọt ngào của tình yêu và làm cho bạn thêm cảm xúc ấm áp, nồng nàn đáng yêu.Durex Play Warming làm tăng hương vị tình yêu bằng cảm giác ấm áp, ngọt ngào. Hãy thổi nhẹ trước khi quan hệ để tăng cường sự ấm áp, đậm đà hương vị tình yêu.



gel boi tron nong am Durex Warming

Gel bôi trơn nóng ấm Durex Warming

Gel bôi trơn dạng gói Sensation
Đây là hộp 
Sensation  gel bôi trơn duy nhất gồm nhiều mùi vị, nhiều cảm giác khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn lựa khi sử dụng. Warming:: tao cảm giác, ấm áp nồng nàn, Tingling: cho ban cảm giác rân ran, háo hức, Soothing: có mùi lô hội, cảm giác dễ chịu, Cherry: ngọt ngào với mùi vị quả hoa anh đào,Pina Colada: tạo cảm giác ngất ngây, mặn nồng.

Gel bôi trơn careX Jelly tạo cảm giác the mát lạnh cùng hương thơm bạc hà thật dễ chịu ,các bạn hãy cảm nhận sự mát lạnh từ tinh chất bạc hà mang lại khi sử dụng gel carex cooling.Khi sử dụng gel Carex cooling cả hai cùng hưởng thụ cảm giác khác lạ và sung sướng do tinh chất bạc hà the mát mang lại tạo cho cả hai cảm giác mới lạ lâng lâng cùng hương thơm bạc hà mát dịu thì còn gi bằng.


1 nhận xét: