Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Gel có mùi hương sẽ giúp cho cuộc ân ái trở nên lãng mạng hơn.

Từ xa xưa, người Ai Cập và người La Mã đã sử dụng hương thơm như một liệu pháp chữa bệnh tốt nhất. Ngày nay, liệu pháp này vẫn được sử dụng bên cạnh những phương thuốc hiện đại không chỉ còn là chửa bệnh nữa mà trong đời sống quan hệ vợ chồng cũng ngày càng được áp dụng rộng rãi là tạo ra những loại gel bôi trơn mang những mùi hương thật đặc biệt tạo cảm giác lãng mạng cho đời sống vợ chồng hay cho những đôi tình nhân.



(Ảnh minh họa)

Và Rất nhiều sự nguyên cứu được thực hiện để tìm ra những loại  mùi hương nào có sức quyến rủ nhất  đối với hai phái. Đối với  nam giới mùi hương liên quan tới thức ăn như mùi vani hay cam thảo là những mùi hấp dẫn nhất còn phụ nữ thì bị cuốn hút với những mùi thảo mộc hay mùi hương của những trái cây như hương dâu hương bạc hà …hay những mùi mang lại cảm giác trong sạch. Mùi xạ hương là một mùi hương cũng gọi là quyến rủ bởi nó gợi đến mùi hương trên da thịt , ngọt ngào và mềm mại.
Hương thơm còn nhiều công dụng khác như giải tỏa căng thẳng, giúp tăng khả năng tập trung, giúp nhớ lâu, khiến tâm trạng hưng phấn lạc quan hơn. Tuy nhiên, các tác dụng này sẽ thay đổi tùy vào loại hương thơm mà bạn chọn.
Mùi hương khơi dậy sự say mê sự khao khát muốn khám phá
Mùi hương tác động đến tâm trạng tình cảm kí ức
Một số gel có mùi hương đặc biệt như:

   Gel bôi trơn OK Dâu  có tác dụng bôi trơn, tăng độ ẩm cho âm đạo của người phụ nữ, giúp quan hệ được dễ dàng hơn. Phù hợp những phụ nữ có cơ địa âm đạo bị khô, ít chất nhờn, hoặc sử dụng các dụng cụ đồ chơi người lớn, sextoy cần hỗ trợ thêm chất bôi trơn.
      Gel bôi trơn OK Dâu  Là loại gel bôi trơn cao cấp, có mùi hương thơm của trái dâu, mang lại cảm giác ngọt ngào, tăng thêm sự lãng mạn, cuốn hút cho cuộc "yêu"
 gel boi tron co mui huong  OK do
  Gel bôi trơn OK Dâu

Gel Durex Play Assorted Temptations Là loại Gel Bôi Trơn dạng gói,tiện dụng cho sử dụng khi đi du lịch,với 5 mùi thơm quyến rủ & tăng khoái cảm cho phụ nữ.
Thử nghiệm với những cảm giác khác nhau rõ ràng thuận tiện, đơn giản khi sử dụng các gói gel bôi trơn với bao cao su.
+ Gel Durex Play Assorted Temptations ấm nhẹ nhàng để tăng cường tiếp xúc thân mật.
+ Tăng khoái cảm với Play Soothing A Smooth.
+ Một chất bôi trơn nhẹ nhàng của Sensual lubricant.
+ Thêm mùi thơm nhẹ nhàng của Play Pina Colada Flavored.
+ Cherry Fruity hương vị thơm dầu nhờn & thêm niềm vui và sự đa dạng.
Gel Durex Play Assorted Temptations loại cho phép bạn thử nghiệm với một loạt các cảm giác. Lựa chọn một loại nhưng gồm 5 loại chất bôi trơn hấp dẫn, trong sản phẩm, các gói sử dụng thuận tiện và dễ rang.
gel boi tron co mui huong Durex Play Assorted

Gel mùi hương Durex Play Assorted Temptations
Gel bôi trơn âm đạo Durex Play Pina Colada mùi vị trái cây 50 ml tạo cảm giác hứng khởi ngọt ngào cho nữ giới. Là gel bôi trơn âm đạo của Durex nhưng có thêm đặc tính mùi dứa ( thơm ) ngọt ngào nhẹ nhàng. Có tác dụng bôi trơn và tăng độ ẩm của âm đạo giúp quan hệ được dễ dàng hơn. Phù hợp những bạn có cơ địa bị khô hoặc ít nước nhờn.
 gel boi tron co mui huong durex play colada


Gel bôi trơn Durex play Colada 50ml

2 nhận xét:

  1. Gel bôi trơn âm đạo Durex Play Pina Colada mùi vị trái cây 50 ml tạo cảm giác hứng khởi ngọt ngào cho nữ giới. Là gel bôi trơn âm đạo của Durex nhưng có thêm đặc tính mùi dứa ( thơm ) ngọt ngào nhẹ nhàng. Có tác dụng bôi trơn và tăng độ ẩm của âm đạo giúp quan hệ được dễ dàng hơn. Phù hợp những bạn có cơ địa bị khô hoặc ít nước nhờn.

    Trả lờiXóa