Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cực khoái hơn dễ lên đỉnh hơn với Gel tăng khoái cảm Durex Play UtOpia

1.Mô tả sản phẩm:Gel bôi trơn tăng khoái cảm Durex Play Utopia là sản phẩm bán chạy của Durex, một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu chuyên sản xuất các sản phẩm sinh lý dành cho 'người lớn'. Khi bôi một lượng nhỏ gel Durex Utopia lên âm đạo phụ nữ họ sẽ cảm thấy một cảm giác ấm ran ran nan tỏa, lượng máu bơm về âm đạo nhiều hơn, họ cảm thấy rạo rực và 'máu' quan hệ tình dục hơn, khi quan hệ sự co thắt âm đạo diễn ra mạnh mẽ, tăng lượng tiết chất nhờn... Nhờ đó mà gel tăng khoái cảm Utopia giúp phụ nữ dễ đạt cực khoái hơn so với bình thường.
 Gel kich thich tang khoai cam Durex Play Utopia

Gel bôi trơn tăng khoái cảm Durex Play Utopia

2.Công dụng:Durex Play Utopia là sản phẩm mới của Durex giúp phụ nữ dễ dàng đạt cực khoái. Mỗi lần dùng 1 lượng nhỏ Durex Play UtOpia bôi vào âm đạo phụ nữ. Dòng sản phẩm này rất thích hợp với những phụ nữ có cơ địa âm đạo khô, bị mất cảm xúc hưng phấn và khó nên đỉnh khi quan hệ tình dục.
Tình trạng quan hệ thường xuyên không đạt được cực khoái nếu để kéo dài sẽ không tốt cho sức khỏe, trở nên lãnh cảm và mất dần hứng thú với tình dục, thậm chí cảm giác thường xuyên bị đau rát, không lên được đỉnh còn làm cho phụ nữ sợ gần gũi quan hệ. Đây chính là lý do mà Durex cho ra đời dòng sản phẩm Gel tăng khoái cảm Durex Play Utopia, chuyên cho đối tượng phụ nữ ở vào hoàn cảnh này.
Gel bôi trơn tăng khoái cảm Durex Play Utopia là sản phẩm khá nổi tiếng và đã được nhiều người dùng cho thấy hiệu quả thực tế, vì vậy chúng tôi tự tin giới thiệu và khuyên bạn nên dùng thử sản phẩm này.
Đối tượng nên dùng gel tăng khoái cảm Durex Play UtOpia
- Những phụ nữ thường xuyên không đạt được cực khoái khi quan hệ
- Phụ nữ ngại gần gũi, không muốn quan hệ hay lâu không quan hệ
- Phụ nữ ở tuổi mãn kinh khó lên đỉnh
- Những phụ nữ quan hệ bình thường thì Gel bôi trơn tăng khoái cảm Durex Play Utopia cũng giúp cho lên đỉnh dễ dàng hơn, thường xuyên đạt cực khoái hơn.
- Nếu nhiều lần quan hệ đều xảy ra tình trạng người nam giới "về đích sớm" thì bạn cũng nên dùng Durex Play Utopia để giúp cho đời sống tình dục hài hòa hơn. (trong quan hệ lý tưởng nhất là tỷ số 1-1 phải không các bạn? hii)
Theo nghiên cứu của Durex chỉ 32% phụ nữ đạt cực khoái so với đàn ông là 63%.
67% phụ nữ cho biết họ dễ dàng đạt cực khoái hơn với Durex Play Utopia
79% phụ nữ cho biết họ đã đạt cực khoái khi sử dụng Durex Play Utopia
Durex Play Utopia không chỉ mang đến cho bạn cực khoái trong tình dục mà nó còn giúp bạn cảm thấy tự tin về bản thân và vui vẻ hơn trong cuộc sống - tự tin chính là yếu tố số 1 để kết quả mỗi cuộc "giao ban" được mỹ mãn như ý muốn, :D.
Durex Play Utopia có thể dùng kèm bao cao su hoặc các loại gel bôi trơn tuỳ ý.
3.Thành phần :Purified water, Propylene glycol, Hydroxyethylcellulose, L-arginine, Citric acid, Menthol, Methylparaben. Không mùi
Là loại gel Gốc nước
4.Hướng dẫn sử dụng :
-Xem lại hạng sử dụng
 - Bôi 1 lượng gel kích thích durex play utopia vừa đủ, đều vào phần âm vật 10 đến 15 phút trước khi quan hệ. Có thể bôi 1 lượng nhiều hơn nếu chưa hài lòng với kết quả của lần thứ nhất.
 - Tuýp dùng được khoảng 40 đến 45 lần.
 Gel Durex Play Utopia dễ dàng rửa sạch và không lưu lại thành phần nào trong cơ thể.
 Gel Durex Play Utopia an toàn khi sử dụng chung với các loại bao cao su cũng như có thể dùng chung với các loại gel bôi trơn khác.
5.Bảo quản: nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp..
6.Hạn sử dụng: 3 năm. Thời gian sử dụng sau khi bật lắp là 3 tháng.
7.Nhà SX: Durex Thái Lan
Sản xuất theo: tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, ISO 9001:2000, ISO 13485:2003, ISO 14001:2004
8.Quy cách: 01 chai 15ml / hộp (một lọ Gel dùng được khoảng 40 - 50 lần tùy vào lượng bôi)..
Sản phẩm: được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của Bộ Y Tế

Sản phẩm được phân phối bởi Shop GUN
Shop GUN cam kết chỉ bán hàng bcs và Gel bôi trơn Durex chính hãng, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi dùng sản phẩm của chúng tôi.
Website :http:// bcsgun.com
Email: bcgun@gmail.com
Địa chỉ 284A, Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0933.171.623
Shop Gun có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu.
Xin cảm ơn!



1 nhận xét:

  1. Durex Play Utopia là sản phẩm mới của Durex giúp phụ nữ dễ dàng đạt cực khoái. Mỗi lần dùng 1 lượng nhỏ Durex Play UtOpia bôi vào âm đạo phụ nữ. Dòng sản phẩm này rất thích hợp với những phụ nữ có cơ địa âm đạo khô, bị mất cảm xúc hưng phấn và khó nên đỉnh khi quan hệ tình dục.

    Trả lờiXóa