Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Gel bôi trơn se khit âm đạo Embrace cứu tinh cho người phụ nữ sau khi sinh.

1. Mô tả sản phẩm:Gel bôi trơn se khít âm đạo Embrace Tightening Pleasure hiểu được rằng âm đạo phụ nữ thay đổi sau khi sinh. Cả nam và nữ sẽ cảm thấy cảm giác quan hệ không giống như trước đây. Vì vậy, Intimate Organics Embrace Tightening Pleasure là loại gel bôi chuyên biệt giúp thu hẹp và se khít âm đạo. Với công thức độc đáo, thành phần tự nhiên, Intimate Organics Embrace Tightening Pleasure không chứa alumn, mà  hoạt động bằng cách khử nước mô âm đạo.
Gel se khit am dao Embrace

Gel se khít âm đạo Embrace


2.Công dụng:Sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu của Canada,là loại gel bôi chuyên biệt giúp làm co thắt và se khít âm đạo lại, mang lại cho bạn những cảm xúc không tưởng của một âm đạo khít và thắt chặt.Gel Se Khít Âm Đạo Embrace hiểu được rằng âm đạo phụ nữ thay đổi sau khi sinh. Do đó cả hai người - đàn ông và phụ nữ sẽ cảm thấy cảm giác quan hệ không giống như trước đây.Vì Vậy, Gel Se Khít Âm Đạo Embrace - là loại gel bôi chuyên biệt giúp làm thu hẹp và se khít âm đạo.Với công thức độc đáo, thành phần tự nhiên - EMBRACE không chứa alumn, mà hoạt động bằng cách khử nước mô âm đạo Sản phẩm thân thiện với các loại bao cao su.
Gel Se Khít Âm Đạo Embrace có chứa một sự pha trộn độc đáo của chất chiết xuất hữu cơ được chứng nhận và ớt tự nhiên trong nước, hướng dương, dầu hạnh nhân và cơ sở. Công thức thông minh điều này gây ra mô âm đạo để tạm thời tác động làm cho âm đạo một thắt chặt và ấm áp gia tăng làm tăng niềm vui cho cả hai đối tác.
Gel bôi trơn Se Khít Âm Đạo Embrace xây dựng và tạo ra một loạt sáng tạo các sản phẩm tăng cường tình dục hữu cơ được chứng nhận 100% và một bộ sưu tập spa trị liệu. Tất cả các công thức duy nhất của họ chỉ chứa các chất chiết xuất hữu cơ được chứng nhận cao nhất và đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của sự tinh khiết và hiệu quả.Các sản phẩm gần gũi xác thịt đóng hộp cung cấp một cách tự nhiên để làm tăng hứng thú và sự thân mật giữa các đối tác trong khi khuyến khích thăm dò, phiêu lưu và vui chơi.
Gel Se Khít Âm Đạo Embrace hiểu rằng những thay đổi âm đạo sau khi sinh con. Cặp vợ chồng có thể cảm thấy họ không cảm thấy họ có cùng một vòng tay / kết nối mà họ có thể đã có trước đó. Gel Se Khít Âm Đạo Embrace có chứa một sự pha trộn của chất chiết xuất hữu cơ được chứng nhận và ớt tự nhiên trong nước, hướng dương và cơ sở dầu hạnh nhân gây ra sự co tạm thời của các mô âm đạo. Công thức độc đáo này mang lại độ kín và ấm áp, tăng niềm vui cho cả hai đối tác

3.Thành phần: Aqua/Water/Eau, Propylene Glycol, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Zea Mays (Corn) Oil, Triethanolamine Acrylates/C 10 30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Methylisothiazolinone (and), Phenethyl Alcohol (and), PPG 2 Methyl Ether, Daucus Carota Sativa (Carrot) Seed Oil, Menthyl Lactate, Capsicum Annuum Extract, BHT, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Water (and), Alcohol (and), Lycium Barbarum (Goji) Fruit Extract (certified organic), Cymbopogan Schoenanthus Extract (certified organic (lemongrass), Aloe Vera (Aloe Barbadensis) Extract.
4. Hướng dẫn sử dụng:Kiểm tra hạng sử dụng trước khi dùng.
Chỉ cần dùng 1 lượng nhỏ Intimate Organics Embrace Tightening Pleasure gel cho mỗi lần dùng, thoa Intimate Organics Embrace Tightening Pleasure gel vào bên trong âm đạo 1 tiếng trước khi "yêu". Với công thức đặc biệt, khi thoa kem vào âm đạo, Intimate Organics Embrace Tightening Pleasure gel sẽ giúp co thắt các cơ lại và  tăng lưu lượng máu lưu thông đến âm đạo, làm cho âm đạo trở lại như lúc bạn còn "zin". Sản phẩm thân thiện với các loại bao cao su.
5. Hạn sử dụng:  02 năm
6. Quý cách:  Hộp/ 01 tuýp. 01 tuýp 30ml.
7. Nước sản xuất: Canada
8. Bảo quản: Bảo quản gel bôi trơn ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp
Chú ý:           
   - Chỉ sử dụng theo hướng dẫn đính kèm trong hộp.
   - Ngưng sử dụng khi thấy cảm giác khó chịu và tham khảo ý kiến của bs.
   - Sản phẩm không phải là 1 biện pháp tránh thai, không chứa chất diệt tinh trùng.
   - Rửa sạch lại bằng nước hoặc xà phòng sau khi dùng.
   - Phụ nữ mang thai không nên sử dụng sản phẩm này.

Sản phẩm được phân phối bởi Shop GUN
Shop GUN cam kết chỉ bán hàng bcs và Gel bôi trơn Durex chính hãng, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi dùng sản phẩm của chúng tôi.
Website :http:// bcsgun.com
Email: bcgun@gmail.com
Địa chỉ 284A, Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0933.171.623
Shop Gun có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu.
Xin cảm ơn!

1 nhận xét:

  1. Gel Se Khít Âm Đạo Embrace - là loại gel bôi chuyên biệt giúp làm thu hẹp và se khít âm đạo.Với công thức độc đáo, thành phần tự nhiên - EMBRACE không chứa alumn, mà hoạt động bằng cách khử nước mô âm đạo Sản phẩm thân thiện với các loại bao cao su.

    Trả lờiXóa