Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Gel mùi hương Durex Play Pina Colada giúp cho cuộc yêu trở nên lãng mạng và hứng khởi

1.Mô tả sản phẩm:
GEL BÔI TRƠN DUREX PLAY PINA COLADA 50 ML là gel có  hương thơm nhiệt đới ngọt ngào , giúp loại bỏ cảm giác khô rát khi quan hệ tạo cảm giác hứng khởi ngọt ngào cho nữ giới. Gel mùi hương Durex Play Pina Colada có thêm đặc tính hương thơm (mùi dứa) ngọt ngào nhẹ nhàng, phù hợp những bạn có cơ địa bị khô hoặc ít nước nhờn, có tác dụng bôi trơn và tăng độ ẩm của âm đạo giúp quan hệ được dễ dàng hơn.
Gel bôi trơn Durex Play Pina Colada với hương trái cây ngọt ngào và đặc tính làm lạnh từ tinh chất lô hội sẽ tạo cảm giác hứng khởi cho nữ giới, giúp tăng khoái cảm và tăng khả năng “lên đỉnh” của chị em. Gel bôi trơn Durex Play Pina Colada có tác dụng bôi trơn và tăng độ ẩm của âm đạo giúp 2 người quan hệ được dễ dàng hơn. Sản phẩm thích hợp với những bạn có cơ địa bị khô hoặc ít nước nhờn.

gel mùi huong direx play pina colada

Gel Bôi Trơn mùi hương Durex Play Pina Colada 

- Gel bôi trơn Durex play Pina colada không tác dụng phụ ,có tác dụng dịệt khuẩn rất phù hợp khi sử dụng với đồ chơi tình dục .
- Gel bôi trơn gốc nước có thành phần giống thành phần chất nhờn tự nhiên trong cơ thể, tan trong nước, rất an toàn khi sử dụng ,mùi trái cây, không vị , thân thiện với tất cả các loại bao cao su .
- Gel mùi hương Durex play Pina colada không tác dụng phụ ,có tác dụng dịệt khuẩn rất phù hợp khi sử dụng với đồ chơi tình dục .
- Gel Bôi Trơn Durex Dứa hoàn toàn được chiết xuất từ nguồn hương liệu dứa tự nhiên, mang lại cảm giác thơm mát và hòa quyện vào từng nhịp ân ái say mê…
2.Thành phần:
Nước tinh khiết, Propylene Glycol, Hydroxyenthylcellulose, Benzoic Acid, Sodium Hydroxide. Nên có thể sử dụng với bcs mà không lo làm rách bao.
3.Quy cách đóng gói : Chai 50 ml
4.Hướng dẫn sử dụng:
Bôi một lượng gel massage đều vào phần âm vật 10 đến 15 phút trước khi quan hệ. vừa đủ theo ý muốn của hai bạn. Có thể bôi đều lên đầu vào thân dương vật (hoặc ngoài bcs nếu dùng bao) hay Lấy 1 vài giọt gel lên ngón tay, massage đều ở phía ngoài và trong của âm đạo để khi “vào ra” gel sẽ được san đều.
Sau khi sử dụng Gel  mùi hương Durex Play Pina Colada dễ dàng rửa sạch và không lưu lại thành phần nào trong cơ thể. Gel an toàn khi sử dụng chung với các loại bao cao su cũng như có thể dùng chung với các loại gel bôi trơn khác.
5.Bảo quản: Tránh tiếp xúc với mắt, bảo quản dưới 25 độ. Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
6.Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất
(Lời khuyên: giữ gel bôi trơn nơi thoáng mát. Sử dụng trong vòng 3 tháng sau khi mở nắp.)
7.Xuất xứ : Sản phẩm chính hãng Durex - Sản xuất tại Thái Lan – NK&PP Công ty dược phẩm DKSH Việt Nam
8.Tiêu chuẩn:  Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, ISO 9001:2000, ISO 13485:2003, ISO 14001:2004

                               Sản phẩm được phân phối bởi Shop GUN
Shop GUN cam kết chỉ bán hàng bcs và Gel bôi trơn Durex chính hãng, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi dùng sản phẩm của chúng tôi.
Website :http:// bcsgun.com
Email: bcgun@gmail.com
Hotline: 0933.171.623
Địa chỉ : 284A, Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Shop Gun có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu.

3 nhận xét:

  1. HI. gel mùi hương durex play pina colada hap dan

    Trả lờiXóa
  2. Gel mùi hương Durex Play Pina Colada giúp cho cuộc yêu trở nên lãng mạng và hứng khởi

    Trả lờiXóa