Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Cửa hàng bán gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nữ giới.

Gel bôi trơn dành cho nữ giới là loạt sản phẩm dành riêng cho các chị em phụ nữ giúp chị em dễ đàng đạt tới đỉnh thăng hoa khoái cảm nhờ vào khả năng tăng cường co thắt âm đạo nữ giới mỗi khi quan hệ, mang đến sự chọn vẹn và cảm giác ngọt ngào hơn cho các chị em trong mỗi cuộc "yêu". Sản phẩm thích hợp cho các chị em thường xuyên không đạt được cực khoái khi quan hệ, phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh, các chị em bị lãnh cảm sợ quan hệ tình dục cũng có thể cải thiện tình hình nhờ Gel tăng khoái cảm cho nữ giới, Các phụ nữ bình thường cũng có thể sử dụng sản phẩm để được tận hưởng những cơn khoái cảm liên hồi, mạnh mẽ và sâu hơn...
Gel bôi trơn tăng khoái cảm dành cho nữ giới đễ dàng mang đến cảm giác thăng hoa khoái cảm cho phái đẹp
Những sản phẩm gel bôi trơn tăng khoái cảm, gel kích thích, gel mùi hương, gel mát lạnh ấm áp ,gel massage cho nữ giới được ưa dùng nhất hiện nay: Durex Play Utopia, Femystigue , Gel Excite, Gel Durex Play Warming,Gel Massaga 2 in 1, Gel Durex Play Pina Colada…vvv

- GEL BÔI TRƠN DUREX PLAY WARMING gel massage tạo cảm giác ấm áp, nóng rạo rực. Có tác dụng tăng độ ẩm âm đạo giúp quan hệ được dễ dàng và ấm áp hơn. Gel bôi trơn Durex Play Warming làm tăng hương vị tình trở nên ngọt ngào. Gel thích hợp được sử dụng cho mùa đông hoặc khi thời tiết lạnh, bạn sẽ cảm thấy nóng rạo rực không còn cảm giác lạnh lẽo bởi tiết trời mùa đông. Cảm giác thật ấm áp, say mê thật khó diễn tả
Thiếu độ ẩm tự nhiên trong khi quan hệ tình dục (vì cơ địa khô, ít dịch nhờn, thay đổi nội tiết, …) có thể xảy ra với bất kỳ ai và bất kỳ lứa tuổi nào do:
gel boi tron durex play warming
Gel bôi trơn Durex Play Warming

- Gel massage Durex Play Massage 2 trong 1 làm tăng độ ẩm âm đạo tự nhiên giúp giao hợp dễ dàng hơn và với tinh chất Vitamin E giúp bảo vệ da và dưỡng da tốt hơn. Gel phù hợp để mát-xa toàn thân, kể cả làm chất bôi trơn cá nhân để làm tăng độ ẩm âm đạo tự nhiên giúp quan hệ được dễ dàn.

- Gel bôi trơn DUREX PLAY PINA COLADA 50 ML là gel có hương thơm nhiệt đới ngọt ngào , giúp loại bỏ cảm giác khô rát khi quan hệ tạo cảm giác hứng khởi ngọt ngào cho nữ giới. Gel mùi hương Durex Play Pina Colada có thêm đặc tính hương thơm (mùi dứa) ngọt ngào nhẹ nhàng, phù hợp những bạn có cơ địa bị khô hoặc ít nước nhờn, có tác dụng bôi trơn và tăng độ ẩm của âm đạo giúp quan hệ được dễ dàng hơn.
gel mui huong durex play pina colada
Gel mùi hương Durex Play Pina Colada 
Gel kích thích Durex Play Utopia là sản phẩm bán chạy của Durex, một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu chuyên sản xuất các sản phẩm sinh lý dành cho 'người lớn'. Khi bôi một lượng nhỏ gel Durex Utopia lên âm đạo phụ nữ họ sẽ cảm thấy một cảm giác ấm ran ran nan tỏa, lượng máu bơm về âm đạo nhiều hơn, họ cảm thấy rạo rực và 'máu' quan hệ tình dục hơn, khi quan hệ sự co thắt âm đạo diễn ra mạnh mẽ, tăng lượng tiết chất nhờn... Nhờ đó mà gel tăng khoái cảm Utopia giúp phụ nữ dễ đạt cực khoái hơn so với bình thường.
Sản phẩm được phân phối bởi Shop GUN
Shop GUN cam kết chỉ bán hàng bcs và Gel bôi trơn Durex chính hãng, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi dùng sản phẩm của chúng tôi.
Website :http:// bcsgun.com
Email: bcgun@gmail.com
Địa chỉ 284A, Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0933.171.623
Shop Gun có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét