Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Lựa chọn gel bôi trơn thích hợp cho chị em phụ nữ.

Nhiều bạn gái chúng mình thường ngại ngùng khi nhắc đến chuyện quan hệ. Có nhiều bạn khi quan hệ bị khô đau nhưng cũng không dám chia sẻ nhưng về lâu dài điều này thực sự không ổn. Đôi khi chúng ta chỉ cần nhắc khéo một câu là đã có được chia sẻ. Tuy vậy các ông xã, bạn trai chúng mình đi mua thường không biết nên chọn loại nào cho phù hợp với chị em mình.
 gel boi tron
(Ảnh minh họa)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gel bôi trơn, gel bôi tăng khoái cảm cho nữ khác nhau, việc lựa chọn đúng loại gel bôi trơn, gel tăng khoái cảm sẽ giúp cả hai có cuộc "yêu" đam mê hơnTrên nhiều website cũng rao bán hàng loạt các gel bôi trơn: Gel bôi trơn Durex Play Warming, PJUR Original, FemGlide, Pre-Seed, Replens, và Astroglide...  Tất cả đều được quảng cáo là “hiệu quả nhất”, “vượt trội nhất”, “an toàn nhất, “từng được thử nghiệm trên diện rộng”, không chứa chất diệt “tinh binh”; giữ ẩm tạo siêu trơn; không màu, không mùi vị; không độc hại và gây dị ứng; có thể tự khô, rửa sạch bằng nước... Đặc biệt với phụ nữ độ tuổi mãn “5 ngày trong tháng” lượng estrogen bị giảm dẫn đến âm đạo khô rát sử dụng gel bôi trơn có thể mang lại cảm giác ấm áp, hứng khởi trong sinh hoạt vợ chồng.

Gel bôi trơn gốc nước được sản xuất chủ yếu từ nước đã bị ion hóa khử và có bổ sung thêm glycerin, polyme và hoạt chất kháng sinh khác. Chất bôi trơn gốc nước được khuyến khích dùng kết hợp với bao cao su vì không tạo cảm giác khó chịu, ngược lại rất dễ làm vệ sinh. Có một số loại chất bôi trơn gốc nước hiện đang được bán trên thị trường như: KY Jelly, Jex Luve Jelly, Gel bôi trơn Warm Lovin'
 Sau đây mình xin chia sẻ một chút kinh nghiệm để các bạn có thể nhỏ to với ông xã của mình khi đi mua gel bôi trơn cho phụ nữ chọn được loại gel an toàn chất lượng không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Có ba loại gel bôi trơn chủ yếu:

Nhìn chung, khi mua dầu bôi trơn cần dựa theo nguyên tắc: “Thành phần đơn giản, không màu không vị, ưu tiên những loại gel dạng lỏng và gốc nước”. Ngoài ra, tốt nhất không nên sử dụng Gel bôi trơn có thành phần hóa chất hoạt tính, hương thơm nồng. Những chất gây thơm được thêm vào trong Gel bôi trơn phát ra, sau khi sử dụng có thể gây viêm niêm mạc sinh dục hoặc dị ứng da.

Gel bôi trơn gốc dầu mặc dù hiệu quả tốt nhưng khi dùng lại có 2 vấn đề lớn: một là có thể gây ra các bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu và nhiễm trùng âm đạo ở phụ nữ, hai là nó không thể kết hợp với bất kỳ sản phẩm nào từ cao su ví dụ như bao cao su. Nếu bao cao dùng kèm theo Gel bôi trơn gốc dầu thì hiệu quả của nó sẽ bị giảm. Với xu thế cơ bản hiện nay là là sử dụng bao cao su cao su vì thế Gel bôi trơn này không được khuyến cáo sử dụng.


Gel bôi trơn gốc silicon sẽ lưu lại ở ngoài da mà không được hấp thụ, điều này cũng có thể làm cho nó bền hơn, thậm chí còn trơn hơn cả dạng lỏng bên trên, nhưng lại có thể làm bẩn ga giường của bạn. Nhưng khi bạn sử dụng gel gốc silicon thì không nên dùng bao vì nó có thể làm rách bao của bạn.

Sản phẩm được phân phối bởi Shop GUN
Shop GUN cam kết chỉ bán hàng bcs và Gel bôi trơn Durex chính hãng, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi dùng sản phẩm của chúng tôi.
Website :http:// bcsgun.com
Email: bcgun@gmail.com
Địa chỉ 284A, Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0933.171.623
Shop Gun có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét