Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Bí kiếp của người đàn ông chai xịt trị xuất tinh sớm Playboy

1.Mô tả sản phẩm:
Chai xịt trị xuất tinh sớm Playboy là sản phẩm cao cấp của hãng sản xuất dụng cụ phòng the Playboy nổi tiếng của Hoa kỳ, sản phẩm có chứa chất Lidocaine 10% làm giảm nhạy cảm ở đầu dương vật giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ tình dục, giúp bạn và bạn tình dễ dàng thăng hoa trong chuyện ấy.
Nếu bạn gặp vấn đề tế nhị khó nói mà theo khoa học gọi là:Xuất tinh sớm, còn theo dân gian nói vui là “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” thì đây thật sự là một giải pháp tối ưu dành cho bạn.
Sản phẩm chai xịt Playboy có hương thơm dễ chịu, không có tác dụng phụ, không gây kích ứng. Có thể kéo dài thời gian quan hệ 30-50 phút với 3 hơi xịt cho mỗi lần dùng.
 chai xit tri xuat tinh som playboy
Chai xịt trị xuất tinh sớm Playboy
2.Công Dụng:
Chai xịt Play Boy kéo dài thời gian quan hệ có chứa Lidocain 10% giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục lâu hơn, Lidocain 10% chữa chứng xuất tinh sớm ở nam
Thích hợp cho quý ông có thời gian cầm cự dưới 10 phút.
Chai xịt Play boy kéo dài thời gian quan hệ thực chất là 1 dạng gây tê nhẹ, không có tác dụng phụ. Play Boy là một "bí kíp" để dành cho đàn ông để khẳng định đàn ông đích thực của mình .
Thuốc xịt Play Boy Giữ cho quan hệ lâu hơn 30 phút có thể hơn, nếu lượng dùng nhiều. Sản phẩm Play boy được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của Bộ Y Tế.
Thuốc xịt ngoài da kích thích. Xịt 1 lượng Lidocain 10% trong chai Play Boy lên đầu dương vật (lúc đang cương) trước lúc quan hệ 1 phút.1 chai sử dụng nhiều lần.
3.Thành phần:
Chai xịt trị xuất tinh sớm playboy dạng chai xịt có chứa Lidocain 10%, khi xịt lên dương vật sẽ làm tê bên ngoài lớp biểu bì, nhờ đó ngăn tín hiệu kích thích lên não giúp  làm chậm quá trình xuất tinh của nam giới , kéo dài thời gian quan hệ tình dục, hiệu quả tức thì 1 phút sau khi xịt, khi mới xịt sẽ cảm thấy nóng ở đầu dương vật sau khi thuốc ngấm sẽ hết nóng
4.Hướng dẫn sử dụng:
-Kiểm tra hạn sử dụng
- Thuốc xịt ngoài da kích thích. Xịt 1 lượng Lidocain 10% trong chai Play Boy lên đầu dương vật (lúc đang cương) trước lúc quan hệ 3-5 phút.
 - Rửa lại nếu muốn quan hệ bằng miệng. Rửa sạch lại sau khi quan hệ.
5.Nơi sản xuất:Được sản xuất tại USA - Mỹ
6.Quy cách : Hôp/ 1 chai xịt (chai xịt dạng phun sương, dung tích 5ml, có thể sử dụng từ 10 đến 15 lần)
7.Bảo quản: Nơi  khô ráo thoáng mát  tránh tầm tay trẻ em
8.Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất
Lưu ý :
- Không sử dụng trên các vùng da bị tổn thương, bị bỏng.
- Không sử dụng khi bạn tình quá mẫn cảm với thành phần của thuốc.
- Không được dùng khi bạn tình đang mang thai
- Không dùng quá 3 lần xịt trong 24 giờ.

- Tránh tiếp xúc với mắt

Sản phẩm được phân phối bởi Shop GUN
Shop GUN cam kết chỉ bán hàng bcs và Gel bôi trơn Durex chính hãng, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi dùng sản phẩm của chúng tôi.
Website :http:// bcsgun.com
Email: bcgun@gmail.com
Địa chỉ 284A, Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0933.171.623
Shop Gun có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét