Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Chai xịt trị xuất tinh sớm Premjact tự tin đưa bạn gái lên đỉnh.

1.Mô tả sản phẩm:
Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Premjact là loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm, một sản phẩm của Vương Quốc Anh đã có mặt trên 60 quốc gia trên thế giới. Premjact cùng với thuốc Stud 100 là sản phẩm hàng đầu hiện nay không chỉ tại thị trường Việt Nam mà cả thị trường thế giới. Premjact có thành phần hoạt chất là Lidocaine 9,6% có tác dụng làm giảm sự nhạy cảm của dương vật kéo dài thời gian quan hệ và làm chậm quá trình xuất tinh ở nam giới. Tăng cường cương cứng và giúp cuộc yêu thêm nồng nàn và mãnh liệt. Đây chính là dược phẩm đã được kiểm nghiệm và cấp phép ở Anh và đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe của FDA Mỹ. Đây chính là công thức mang lại hiệu quả đối với các vấn đề của nam giới và được khuyên dùng mà không cần có kê đơn của bác sỹ.
- Chai Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Premjact sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay !
 chai xit tri xuat tinh som premjact
Chai xịt trị xuất tinh sớm Premjact
2. Công dụng:
Thuốc xịt Premjact nổi tiếng có công dụng trị xuất tinh sớm, kéo dài thờii gian quan hệ tình dục cho các quý ông.
Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Premjact rất an toàn cho sức khỏe, hoàn toàn không có tác dụng phụ, không làm nóng hay khó chịu, không ảnh hưởng đến người phụ nữ.
Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Premjact có chứa chất Lidocain 9,6%, khi xịt chất này nên lớp da bên ngoài dương vật nó sẽ gây tê cục bộ lên lớp da bên ngoài, làm giảm các xung điện thần kinh cảm giác truyền lên não bộ của chúng ta, từ đó làm giảm hưng phấn quá độ và làm chủ được cảm xúc nhờ đó mà kéo dài được thời gian.
Premjact male spray được bào chế bởi hãng Pound International Corp bên Anh Quốc và đã được xuất cảng đến 79 quốc gia khác nhau trên thế giới.
3. Thành phần:  
Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Premjact chứa Lidocain 9,6% gây tê cục bộ trên lớp da bên ngoài đầu dương vật giúp nam giới kéo dài quan hệ lâu hơn. Nó cũng chứa nhiều thành phần phụ gia khác giúp duy trì độ cương cứng của dương vật, làm giảm tính nóng rát của chất gây tê...
4. Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng vật cứng bật nắp đậy lên
- Khi dương vật đã cương cứng (hoặc ở trang thai hơi cương là tốt nhất), xịt ít nhất 1 -2 lần , nhiều nhất là 3 lần , lên khu vực phần đầu dương vật trước khi giao hợp. (Lời khuyên khi bạn dùng lần đầu là nên xịt 2 lần, nếu thấy hài lòng thì giữ nguyên mức đó, nếu thấy chưa hài lòng thì lần tiếp theo xịt 3 cái, hoặc ngược lại, thì điều chỉnh giảm xuống 1 lần. Hãy biết "lắng nghe" cơ thể mình và cả "sự thỏa mãn" của chị em phụ nữ nhe)
- Có thể rửa sạch trước khi quan hệ, thời gian rửa sau khi xịt là 5 - 10 phút (thời gian để thuốc ngấm).
 - Premjact có thể dùng chung với bao cao su, gel bôi trơn…
 - Premjact sử dụng được khoảng 30 lần xịt.
 - Nên vệ sinh sạch sẽ sau khi quan hệ xong.
5. Nơi sản xuất:  Premjact - Xuất xứ từ : Anh - Nhập khẩu từ : Mỹ
6. Hạn sử dụng: 03 năm
7.Quy cách: Hộp/1 chai xịt có trọng lượng 35 gram - Dung tích : 12ml
8. Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát ( Tránh xa tầm tay trẻ em)
Chú ý:
- Ngưng sử dụng nếu thấy có biểu hiện dị ứng tại nơi bôi thuốc (mẩn đỏ, ngứa...).
Sản phẩm được phân phối bởi Shop GUN
Shop GUN cam kết chỉ bán hàng bcs và Gel bôi trơn Durex chính hãng, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi dùng sản phẩm của chúng tôi.
Website :http:// bcsgun.com
Email: bcgun@gmail.com
Địa chỉ 284A, Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0933.171.623
Shop Gun có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét