Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stop Ultra Maximum Delay Spray

1.Mô tả sản phẩm:
STOP Ultra Maximum chai xịt Chữa Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả được ưa chuộng nhất tại Mỹ.
Nhiều nhà nghiên cứu đã chứng mình được sự nhạy cảm của dây thần kinh dưới lớp da mềm nằm ở đầu Dương Vật chính là nguyên nhân dẫn đến việc Xuất Tinh Sớm. Khi quan hệ đầu dương vật ma sát với trong âm đạo, các dây thần kinh truyền tín hiệu lên não, kích thích càng mạnh thì việc xuất tinh càng sớm. Không ít đàn ông trên thế giới bị tình trạng như vậy. Điều đó kéo dài lâu ngày sẽ dẫn đến chứng yeu sinh ly, ” Chưa đi chợ đã hết tiền ” gây nhàm chán đối với bạn tình.

 chai xit tri xuat tinh som ultra delay spray

Chai xịt trị xuất tinh sớm Ultra Delay Spray
2. Công dụng:
      Chai xịt chống xuất tinh sớm Stop Ultra Maximum Delay Spray giúp ngăn ngừa việc xuất tinh sớm ở nam giới, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.
      Xuất tinh sớm hay "chưa đến chợ đã hết tiền" là triệu trứng thường gặp ở nhiều người và nó đã làm phiền lòng không ít Quý ông. Nhiều người gặp bế tắc trong việc kiểm soát xuất tinh sớm dẫn đến các rối loạn về tâm lý như mất tự tin khi nhập cuộc, ngại gần gũi, lâu dần sẽ năng thêm. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stop Ultra Maximum Delay Spray mang lại cảm giác tự tin và bản lĩnh cho nam giới, làm cho chất lượng đời sống tình dục được cải thiện đáng kể.
3. Thành phần:
      Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stop Ultra Maximum Delay Spray có chứa chất Lidocain 9,6% gây tê cục bộ trên lớp da bên ngoài đầu dương vật nhằm giảm tín hiệu kích thích đưa lên não bộ, nhờ đó Stop Ultra Maximum Delay Spray có thể giúp quý ông điều khiển được việc xuất tinh. Stop Ultra Maximum Delay Spray không gây nóng phần đầu dương vật nên không làm mất đi cảm giác nhưng vẫn làm chậm sự xuất tinh ở đàn ông. Stop Ultra Maximum Delay Spray đem lại sự thăng hoa cho cả hai khi yêu.
4. Hướng dẫn sử dụng:
     -  Kiểm tra hạn sử dụng sản phẩm trước khi dùng.
     - Dùng tay mở  nắp đậy lên.
     - Khi dương vật đã cương cứng, xịt ít nhất 1 -2 lần, nhiều nhất là 3 lần, lên khu vực phần đầu dương vật trước khi giao hợp. Hiệu quả nhất là xịt trước khi quan hệ khoảng 10- 15 phút
     - Có thể rửa bằng nước để bạn gái không phát hiện "bí mật" nhưng lại không bị mất tác dụng, lưu ý là chỉ rửa sau khi đã xịt được khoảng 10 - 15 phút vì nếu xịt xong mà đi rửa ngay thuốc sẽ chưa kịp ngấm và trôi đi hết.
     - Ngưng sử dụng nếu thấy có biểu hiện dị ứng tại nơi bôi thuốc (mẩn đỏ, ngứa...ít gặp)
     - Stop Ultra Maximum Delay Spray có thể dùng chung với bao cao su, gel bôi trơn…
     - Stop Ultra Maximum Delay Spray sử dụng được khoảng 30 - 40 lần xịt.
     - Rửa sạch sản phẩm sau khi quan hệ.
5.Quy cách:  
     - 01 chai 15ml / hộp
     - Trọng lượng: 35g          
6. Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
7. Hãng sản xuất:  Nasstoys, USA.    
8. Hạn sử dụng:  Hạn sử dụng 03 năm kể từ ngày sản xuất.

 Sản phẩm được phân phối bởi Shop GUN
Shop GUN cam kết chỉ bán hàng bcs và Gel bôi trơn Durex chính hãng, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi dùng sản phẩm của chúng tôi.
Website :http:// bcsgun.com
Email: bcgun@gmail.com
Địa chỉ 284A, Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0933.171.623
Shop Gun có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét