Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Chai xịt trị xuất tinh sớm Stud 100

1.Mô tả sản phẩm:
Thuốc xịt stud 100 spray là một loại sản phẩm được nam giới sử dụng rộng rãi nhằm mục đích lâu xuất tinh sớm. Sản phẩm khá an toàn và hiệu quả
Nam giới thường hay chịu nhiều áp lực trong công việc và cả lo cho gia đình.Vì vậy trong việc QH chăn gối đôi khi không theo mong muốn của mình. Thông thường,trong khoảng thời gian 5-10 phút sẽ xuất tinh , nhiều người muốn kéo dài nữa cũng không được. Stud 100 giúp bạn kéo dài thời gian thêm nữa.Hoạt chất trong Stud 100 sẽ làm giảm sự nhạy cảm của dương vật và giúp lâu xuất tinh hơn.
chai xit tri xuat tinh som stud 100
Chai xịt trị xuất tinh sớm Stud 100

Chúng tôi bán loại thuốc xịt stud 100 spray là một sản phẩm điều trị bệnh xuất tinh sớm rất hiệu quả ở nam giới.
2.Công dụng:
-Chai xịt STUD 100 kéo dài thời gian xuất tinh nhanh ở đàn ông.Stud 100 Spray Delay chứa hợp chất Lidocain 9,6% gây tê cục bộ trên lớp biểu bì bên ngoài đầu dương vật nhằm giảm tín hiệu kích thích đưa lên não, nhờ đó Stud 100 có thể giúp quý ông điều khiển được toàn cuộc. STUD 100 không gây nóng phần đầu dương vật nên không làm mất đi cảm giác nhưng vẫn làm chậm sự xuất tinh ở đàn ông. Đem lại sự thăng hoa cho cả 2.
-Một điều quan trọng khác mà STUD 100 mang lại là các dược chất bên trong khi tiếp xúc với âm đạo phụ nữ, sẽ gây kích thích tột độ, làm cho lỗ âm đạo co thắt liên tục không ngừng tạo cảm giác khi quan hệ được mãnh liệt hơn. (Chưa có sản phẩm cùng loại nào mang đến được cảm giác đó).
-Đối với nữ giới thì thời gian lên đỉnh thường rất lâu, rất nhiều chị em trả lời không khi được hỏi (Có bao giờ đạt cực khoái với chồng không?). Cho dù người chồng có thể trụ hơn 20 phút, thế nên không có gì vui sướng, đê mê bằng giao hợp với 1 người đàn ông có khả năng điều khiển cuộc vui, không để xuất tinh sớm. -Đối với đấng mày râu, không gì khoái bằng làm tình với người bạn gái có lỗ âm đạo có thể co thắt, ướt át và cuồng nhiệt.
 3.Thành phần
Stud 100 Có hàm lượng lidocain 9,6% ,giúp Nam giới kéo dài thời gian yêu của mình
Stud 100 Không nhạy cảm với bất cứ thành phần nào
Stud 100 chưa thành phần Lidocain 9,6% và các hợp chất phụ trợ, khi xịt vào đầu dương vật sẽ làm giảm kích thích đầu dây thần kinh thực vật, giảm hưng phấn khi quan hệ nhằm giúp cho không bị kích thích quá cao độ không kìm chế được thời gian phóng tinh, để có thể điều khiển kéo dài hoặc rút ngắn thời gian quan hệ theo ý muốn. Do không gây nóng, lạnh nên thuốc không làm mất đi cảm giác khi quan hệ tình dục mà vẫn thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của cả hai bên.
4.Hướng Dẫn Sử Dụng
Xịt lên đầu khất và thân Dương Vật 2 đến 3 hơi hoặc xịt 2 đến 3 hơi ra lòng bàn tay rồi lấy nước trên lòng bàn tay massage đều toàn dương vật trước khi quan hệ 15 phút.
Phải xịt trước 10 đến 15 phút trước khi quan hệ, để khô sau đó quan hệ. Nếu vội quá thì bạn nên mang vào 1 cái bao cao su để quan hệ, nếu không sẽ tương tác thuốc làm cho nữ bị tê ( không có đạt khoái cảm). Có thể rửa bằng nước để bạn gái không phát hiện “bí mật” nhưng lại không bị mất tác dụng
Giúp cho bạn tự chủ – kiểm soát được mình giúp kéo dài thời gian yêu đương, mang lại sự hài lòng cho cả 2 người
5.Nơi sản xuất: Stud 100 xuất xứ Anh – nhập khẩu Mỹ
6. Bảo quản: Bảo quản thuốc ở nhiệt độ thường, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em
7.Hạn sử dụng: 05 năm, vui lòng xem kỹ trên vỏ hộp, trên lắp đen của thân chai stud 100 để đảm bảo chắc chắn hơn.
8.Qui cách:  Hộp/1chai xịt dung tích 15ml
Lưu ý : Stud100 bán tại Việt Nam đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách cần hết sức chú ý cẩn thận khi mua hàng, không nên mua tại các cơ sở không rõ ràng, không có uy tín
Tác dụng phụ không mong muốn :
Stud 100 có thể gây ra các tác dụng dị ứng với người mẫn cảm với thuốc này do tác dụng sốc phản vệ
Không sử dụng trong các trường hợp phụ nữ đang mang thai hoặc có kế hoạch mang thai ( nếu muốn sử dụng thì phải sử dụng bao cao su ManUp đi kèm). Không sử dụng trong trường hợp dương vật bị chấn thương.
- Không sử dụng trên các vùng da bị tổn thương, bị bỏng.
- Không được dùng khi bạn tình đang mang thai.
- Tránh tiếp xúc với mắt.

- Không dùng quá 3 lần xịt trong 24h.
Sản phẩm được phân phối bởi Shop GUN
Shop GUN cam kết chỉ bán hàng bcs và Gel bôi trơn Durex chính hãng, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi dùng sản phẩm của chúng tôi.
Website :http:// bcsgun.com
Email: bcgun@gmail.com
Địa chỉ 284A, Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0933.171.623
Shop Gun có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét