Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ với gel bôi Emla

1.Mô tả sản phẩm:    
Gel bôi Emla 5% - Có chứa Lidocaine và Prilocaine, đây là chất gây tê có cấu trúc amid, khi được bôi vào bộ phận sinh dục, thuốc sẽ gây tê cục bộ tại bề mặt niêm mạc sinh dục, làm giảm sự nhạy cảm và kích thích quá độ khi quan hệ, nhờ đó mà người sử dụng có thể điều khiển được sự xuất tinh của mình theo ý muốn, kéo dài thời gian quan hệ.
gel boi tri xuat tinh som emla

Gel bôi Emla 5% - Chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ
2. Công dụng:
Emla Cream – Gel trị xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn cho đàn ông. Với thành phần chính là Lidocain 5%, gel Emla có tác dụng gây tê nhẹ, giúp cho nam giới kìm chế tốt hơn khi quan hệ, tránh bị xuất tinh sớm khi chưa kịp làm hài lòng đối tác.
Công việc bộn bề và áp lực cộng với thói quen sinh hoạt không đúng cách làm cho tình trạng mắc bệnh yếu sinh lý ở Nam giới ngày càng có xu hướng tăng cao hơn. Dùng Gel Emla giúp mang lại cảm giác tự tin hơn cho nam giới, một giải pháp tốt để cải thiện khả năng sinh lý của phái mạnh đáp ứng được nhu cầu bạn tình.
3. Thành phần:
Gel bôi Emla là nhũ tương dầu trong nước trong đó pha dầu là hỗn hợp eutecti của Lidocaine  và Prilocaine theo tỷ lệ 1:1. Chứa 25mg lidocaine có tác dụng gây tê giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục ở nam giới.
4. Hướng dẫn sử dụng:
-Kiểm tra hạng sử dụng
- Quay ngược nắp đậy tuýp Emla creame để chọc thủng màng bảo vệ trước khi sử dụng.
- Khi DV đã cương cứng, lấy một lượng Emla cream vừa đủ (bằng 1- 2 hạt đậu) thoa đều khắp diện tích quy đầu trước khi quan hệ khoảng 05 - 10 phút (thời gian chờ để cream thấm vào da và có tác dụng tê).
- Ngưng sử dụng nếu thấy có biểu hiện dị ứng tại nơi bôi thuốc (mẩn đỏ, ngứa...)
- Emla có thể dùng chung với bao cao su, gel bôi trơn
- 1 Tuýp sử dụng được khoảng 20 lần bôi.
5.Qui cách: hộp/tuýp 30g

6.Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.
7. Nước sản xuất:  Thụy Điển.
8. Hạn sử dụng: 03 năm
Sản phẩm được phân phối bởi Shop GUN
Shop GUN cam kết chỉ bán hàng bcs và Gel bôi trơn Durex chính hãng, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi dùng sản phẩm của chúng tôi.
Website :http:// bcsgun.com
Email: bcgun@gmail.com
Địa chỉ 284A, Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0933.171.623
Shop Gun có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét